Nội quy phụ huynh

  • Thời gian và đối tượng can thiệp

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Thời gian nhận và trả học sinh:

  • Thời gian biểu lớp bán trú: từ 8h đến 16h30 (thứ 2 đến thứ 6)
  • Thời gian biểu lớp nội trú: học cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (có thể đón hàng tuần hoặc tùy theo điều kiện và mong muốn của cha mẹ).
  • Cuối tuần là lớp chuyên sâu: 6 tiết

Đối tượng phục vụ:

  • Trẻ có biểu hiện rối loạn phổ tự kỷ
  • Trẻ rối loạn ngôn ngữ, rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi.
  • Trẻ tăng động giảm chú ý
  • Trẻ chậm nói, nói ngọng, nói lắp, nhại lời
  • Trẻ có khó khăn học tập : Khó khăn trong đọc, viết và tính toán, chậm nhớ - nhanh quên, khó khăn trong việc hoàn thành chương trình giáo dục ở trường.
  • Trẻ chậm phát triển trí tuệ.
  • Trẻ có vấn đề về tâm lý: lo âu, trầm cảm, ám ảnh sợ,...
  • Đối với phụ huynh:
  • Đưa và đón học sinh đúng thời gian quy định.
  • Phụ huynh xin nghỉ phép cho trẻ vui lòng làm đơn xin phép và báo cho giáo viên trước 1 ngày.
  • Phụ huynh cho trẻ ăn mặc gọn gàng, tuyệt đối không mang trang sức có giá trị, bánh kẹo hoặc đồ chơi cá nhân vào lớp.
  • Phụ huynh kết hợp chặt chẽ với trung tâm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.
  • Hằng tháng phụ huynh đóng tiền học phí và các khoản phí khác từ ngày 1 đến ngày 10
  • Tham gia đầy đủ buổi họp phụ huynh, phụ huynh có ý kiến đóng góp hoặc đề nghị nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm.

Rất mong quý phụ huynh thực hiện tốt các quy định nêu trên.

Chương trình - Sfora Hà Đông

Kỹ năng cá nhân

Việc rèn kỹ năng tự phục vụ cho trẻ là vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với lứa tuổi mầm non. Đó là phương tiện không thể thiếu để giúp trẻ tăng năng lực hội nhập, tích cực, chủ động, sáng tạo, tự tin vững vàng trước mọi khó khăn thử thách .

Kỹ năng làm việc

Trẻ tự kỷ rất khó để học và làm việc bằng cách bắt chước, do đó trẻ cần được dạy chính xác về việc nên làm gì và hoàn thiện nó như thế nào. Vậy nên, hỗ trợ trẻ khi cần là việc quan trọng và xuyên suốt trong việc đào tạo kỹ năng này.

Kỹ năng xã hội

Đào tạo kỹ năng này giúp trẻ hiểu và biết hành động đang diễn ra, hành động nào sẽ diễn ra tiếp theo và giúp trẻ cảm thấy an toàn hơn, giảm bối rối và lúng túng khi có thể phán đoán trước được sự việc có thể xảy ra.

0983 110 708